2* ANH DUONG HOTEL

BẢNG GIÁ PHÒNG ÁNH DƯƠNG (đơn vị tính VND)

Loại phòng
Giá ưu đãi của Geratour
Geratour.com

1/1 - 1/6
Phòng đơn
360,000
Phòng đôi
360,000
Phòng 3
560,000

Loại phòng
Giá ưu đãi của Geratour
Geratour.com

2/6 - 20/8
Phòng đơn
410,000
Phòng đôi
410,000
Phòng 3
610,000

+ Giá trên đã bao gồm 10% VAT, 5% phí phục vụ.

GIỚI THIỆU VỀ ÁNH DƯƠNG HOTEL:

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Anh Duong Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Lạt. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Và cũng có thể dễ dàng đến Chùa Linh Sơn, Thị trường Đà Lạt, sân Gôn Dalat Palace.
Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đà Lạt này. Khách sạn cung cấp phục vụ ăn tại phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, két sắt, dịch vụ giặt là, quầy lễ tân 24 giờ để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
Chất lượng khách sạn Anh Duong Hotel được phản ánh qua mỗi phòng. vòi hoa sen, truy cập internet có dây (miễn phí), tivi, bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Anh Duong Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Lạt.

HÌNH ẢNH VỀ ÁNH DƯƠNG HOTEL:



THÔNG TIN LIÊN HỆ ÁNH DƯƠNG:
Địa chỉ: Số 04 Bùi Thị Xuân – P2 – TP.Đà Lạt
ĐT:0633.520067 – 0913865652 (Mr.Triển)
Fax: 0633.521421

***Quy định đặt phòng ÁNH DƯƠNG HOTEL:

Điều kiện hủy phòng đối với ngày thường:
07 ngày trước khi khách đến, theo thông tin xác nhận qua mail hoặc fax: không tính tiền phạt.
Sau 07 ngày trước khi khách đến: Việc hủy phòng hoặc giảm bớt số lượng phòng đã đặt (được xem như là hủy phòng): Bên A phải thanh toán 100% chi phí tiền phòng cho đêm đầu tiên.
Đối với mùa hè và ngày lễ, tết:
30 ngày trước khi khách đến, theo thông tin xác nhận qua mail hoặc fax: không tính tiền phạt.
Sau 30 ngày trước khi khách đến: Việc hủy phòng hoặc giảm bớt số lượng phòng đã đặt (được xem như là hủy phòng): Bên A phải thanh toán 100% chi phí tiền phòng cho đêm đầu tiên.
Mọi trường hợp đã đặt nhưng không đến ở (No show), Bên A đều phải thanh toán đủ 100% tiền phòng cho cho đêm đầu tiên của tất cả các phòng đã đặt
Giờ nhận phòng (check in):  14h00
Giờ trả phòng (check out):   12h00
Trả phòng trễ:
Trả phòng từ 12h00 đến 18h00: Phụ thu 50% tiền phòng.
Trả phòng sau 18h00: Thanh toán 100% tiền phòng.
Trường hợp bên B đã nhận đặt phòng của bên A mà nhưng khi  khách đến, bên B không có đủ phòng theo yêu cầu của bên A thì bên B phải có trách nhiệm thông báo lại và đặt phòng cho khách ở khách sạn khác có tiêu chuẩn tương đương hoặc cao hơn và chịu các phí tổn phát sinh nếu có.

Trong một số trường hợp, bên B sẽ yêu cầu bên A đặt cọc tiền phòng. Sau khi đã đặt cọc, nếu bên A hủy phòng hoặc thay đổi ngày khách đến nhưng bên B không đồng ý thì bên A sẽ không được hoàn trả lại tiền đã đặt cọc.


***Quy định hủy/ đổi của Geratour:

 Phí hủy đổi của booking: bao gồm mức phí hủy/ đổi của dịch vụ khách đặt cộng với mức phí xử lí giao dịch của Geratour. Cụ thể như sau:
+ Mức phí hủy đổi của dịch vụ:
-         Đặt phòng khách sạn: Theo quy định cụ thể của khách sạn ký hợp đồng với Geratour
+ Mức phí xử lý giao dịch của Geratour: 1% trên tổng giá trị đặt dịch vụ và thấp nhất là 50.000 đ
ð Lưu ý: những booking đi trong giai đoạn lễ, tết: 30/4, 1/5, 24-25/12, 1/1, Mùng 1 - 10 Tết âm lịch, Mùng 10/3 âm lịch, 2/9 không được hủy/ đổi.

***Quy định đặt dịch vụ tại Geratour:

Geratour là đơn vị hỗ trợ đặt tour và dịch vụ du lịch tốt và rẻ nhất Việt Nam. Khi đặt tour và dịch vụ du lịch tại Geratour quý khách lưu ý:
1.      Vui lòng cung cấp đủ và chính xác thông tin về: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, số lượng khách sử dụng dịch vụ ( người lớn, trẻ em ghi rõ ngày / tháng/  năm sinh), loại dịch vụ, số lượng dịch vụ, ngày đến, ngày đi. Theo mẫu tại đây
2.      Geratour sẽ chủ động liên lạc và hoàn chỉnh booking của quý khách.
3.      Sau khi nhận được xác nhận đặt dịch vụ tại Geratour, quý khách vui lòng thanh toán 100% tổng giá trị booking qua chuyển khoản/thanh toán tiền mặt tại VP Geratour HCM, thu tiền tận nơi tại HCM. (Quý khách có thể trực tiếp điện thoại kiểm tra các dịch vụ mà quý khách đã đặt, thông tin do Geratour cung cấp).
4.      Geratour sẽ gửi xác nhận thanh toán cho quý khách qua email ngay sau khi quý khách hoàn tất thanh toán.
5.      Quý khách xuất trình phiếu xác nhận đặt dịch vụ khi sử dụng. Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ,  vui lòng gọi số: 0913 123 496 / 0913 718 841.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét