3* KIM THO

BẢNG GIÁ KHÁCH SẠN KIM THƠ:

Loại phòng
Giá ưu đãi của Geratour
Geratour.com

2014
Vip
2,390,000
Deluxe
1,600,000
Superior
1,010,000


GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN KIM THƠ:
Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Kim Tho Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bến Ninh Kiều / Trung tâm Thành phố; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 1 km. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với chùa Ong, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Cần Thơ làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Tại Kim Tho Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp phòng gia đình, lưu trữ hành lý, quán cà phê, dịch vụ giặt là, nhà hàng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. 

Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm tủ đồ ăn uống nhẹ, máy sấy tóc, máy pha trà/cà phê, bồn tắm, nước đóng chai miễn phí, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Kim Tho Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Cần Thơ.

HÌNH ẢNH KHÁCH SẠN KIM THƠ:





THÔNG TIN LIÊN HỆ KHÁCH SẠN KIM THƠ:
Địa chỉ: Số1 Ngô Gia Tự , Phường Tân An Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
Điện thoại: 0710 381 7517 
Fax: 0710 2221 299 
Email: kimtho_hotel@kimtho.com
Website: kimtho.com 

***Quy định đặt phòng KHÁCH SẠN KIM THƠ:
Qui định hủy đổi của khách sạn
- Huỷ phòng trước 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): không tính phí
- Huỷ phòng sau 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 100% tiền phòng
 * Giai đoạn lễ tết các booking không được hoàn, không đổi, không hủy

Qui định về trẻ em và giường phụ
- Trẻ em dưới 10 tuổi miễn phí tiền phòng ở chung với bố mẹ không bao gồm ăn sáng, nếu ăn sáng phụ thu khoảng 50.000vnd/người.
- Trẻ em trên 10 tuổi phải đặt giường phụ (tuỳ thuộc công suất giường phụ được thay thế bằng nệm phụ) 210.000VND/khách bao gồm ăn sáng.
- Đối với giường phụ không áp dụng cho phòng Superior, chỉ áp dụng cho phòng Deluxe trở lên

Qui định khác
Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + một khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.

***Quy định hủy/ đổi của Geratour:

 Phí hủy đổi của booking: bao gồm mức phí hủy/ đổi của dịch vụ khách đặt cộng với mức phí xử lí giao dịch của Geratour. Cụ thể như sau:
+ Mức phí hủy đổi của dịch vụ:
-         Đặt phòng khách sạn: Theo quy định cụ thể của khách sạn ký hợp đồng với Geratour
+ Mức phí xử lý giao dịch của Geratour: 1% trên tổng giá trị đặt dịch vụ và thấp nhất là 50.000 đ
ð Lưu ý: những booking đi trong giai đoạn lễ, tết: 30/4, 1/5, 24-25/12, 1/1, Mùng 1 - 10 Tết âm lịch, Mùng 10/3 âm lịch, 2/9 không được hủy/ đổi.

***Quy định đặt dịch vụ tại Geratour:

Geratour là đơn vị hỗ trợ đặt tour và dịch vụ du lịch tốt và rẻ nhất Việt Nam. Khi đặt tour và dịch vụ du lịch tại Geratour quý khách lưu ý:
1.      Vui lòng cung cấp đủ và chính xác thông tin về: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, số lượng khách sử dụng dịch vụ ( người lớn, trẻ em ghi rõ ngày / tháng/  năm sinh), loại dịch vụ, số lượng dịch vụ, ngày đến, ngày đi. Theo mẫu tại đây
2.      Geratour sẽ chủ động liên lạc và hoàn chỉnh booking của quý khách.
3.      Sau khi nhận được xác nhận đặt dịch vụ tại Geratour, quý khách vui lòng thanh toán 100% tổng giá trị booking qua chuyển khoản/thanh toán tiền mặt tại VP Geratour HCM, thu tiền tận nơi tại HCM. (Quý khách có thể trực tiếp điện thoại kiểm tra các dịch vụ mà quý khách đã đặt, thông tin do Geratour cung cấp).
4.      Geratour sẽ gửi xác nhận thanh toán cho quý khách qua email ngay sau khi quý khách hoàn tất thanh toán.
5.      Quý khách xuất trình phiếu xác nhận đặt dịch vụ khi sử dụng. Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ,  vui lòng gọi số: 0913 123 496 / 0913 718 841.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét