LIÊN HỆ & HỎI ĐÁP

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Gera Travel - Du lịch Kỷ Nguyên Xanh. Bạn có thể đặt mọi câu hỏi về du lịch Phú Quốc & phòng khách sạn tại Việt Nam ở phần comment, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

VP HCM: 172 Nguyễn Trường Tộ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, HCM
Tel/ Fax: 08 62 678 244
Hotline: 0913 123 496 - 0913 718 841
VP Phú Quốc: Số 1, CMT8, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 0939 203 672
Website: www.geratour.com 
               www.phuquocbooking.vn
               www.datkhachsanphuquoc.com   
Facebook: facebook.com/geratravel       Y! geratravel               
Skype: geraco.vn     Email: geraco.vn@gmail.com      geratravel@yahoo.com



 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

13 nhận xét:

  1. Mình đi Honeymoon Phú Quốc 5 ngày 4 đêm 4 người, xin bạn tư vấn chương trình và dự trù chi phí giúp mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Chương trình bạn đi có thể tính là 5 ngày 4 đêm. Tantan xin tư vấn chương trình cho bạn như sau:
      Ngày 1: Xe đón sân bay và đưa đi tham quan đông đảo
      Ngày 2: Tham quan Bắc đảo.
      Ngày 3: Câu cá, lặn ngắm san hô Nam đảo.
      Ngày 4: Tham quan nam đảo và chùa Hộ Quốc.
      Ngày 5: Mua sắm ở trung tâm và tiễn sân bay.

      Điểm tham quan và chương trình chi tiết mình sẽ gửi bạn sau.
      Giá vé máy bay tham khảo:
      Người lớn: khoảng 3tr/ vé khứ hồi X 4 = 12tr
      Trẻ em: khoảng 2tr2/ vé khứ hồi X 4 = 8tr8
      Tham quan: khoảng 6tr
      Chi phí ăn uống : khoảng 6tr4
      Chi phí khách sạn: khoảng 32tr
      Tổng cộng: khoảng 65.200.000 đ

      Giá trên chỉ mang tính tham khảo, bạn có thể kiểm tra lại vé máy bay thời điểm mình đi

      Xóa
  2. Cần tư vấn tour và giá phòng ngày 12/3 - 15/3/2014, gia đình mình có người lớn và trẻ em. nhờ các bạn tư vấn cụ thể giúp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Tantan xin tư vấn cho bạn như sau:
      1. Khách sạn có bể bơi và bãi biển riêng:
      - Bạn có thể chọn Ngàn sao Resort 2* mức giá từ 600.000 đ - 800.000 đ / đêm, ăn sáng gọi món thông thường.
      - Hương Biển: 1.250.000 đ/ đêm, Ăn sáng buffet
      - Thiên Thanh: 1.175.000 đ/ đêm, Ăn sáng buffet
      2. Ăn uống:
      - Ngon mà rẻ thì bạn có thể đến: Tươi Thắm, Lê Giang, Luna (buổi trưa); Tối thì bạn đến: chợ đêm, 343, Đảo...
      - Cao cấp hơn tí thì có các nhà hàng: Sông Xanh, Sáng Tươi, Trùng Dương...
      3. Tham quan:
      - Ngày 1: Đón đi tham quan đông đảo, ăn trưa ở Hàm Ninh, Tham quan chùa sư muôn, vườn tiêu, rượu sim, dinh cậu, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. (900.000 đ/ xe 7 chỗ)
      - Ngày 2: Tham quan Nam đảo: Ngọc trai, Nước mắm, Nhà tù, Bãi Sao, Ăn chiều rồi về khách sạn. (900.000 đ/ xe 7 chỗ)
      - Ngày 3: Tham quan Bắc đảo: Trại chó xoáy, Rừng nguyên sinh, Mũi Gành Dầu, Bãi Dài, Bãi Ông Lang. Ăn chiều rồi về khách sạn. (1.000.000 đ/ Xe 7 chỗ)
      - Ngày 4: Tham quan chợ, mua sắm rồi về. (500.000 đ/ xe 7 chỗ)
      => có thể thay chương trình ngày 2 bằng câu cá, lặn ngắm san hô 250.000 đ/ khách người lớn, trẻ em từ 2-11 tuổi tính 75% vé.
      => Có thể tham quan sông Dương Đông bằng Cano cũng rất hay: 300.000 đ/ khách người lớn, trẻ em 50% vé.
      Lưu ý:
      - Nhà mình có người lớn tuổi và em bé thì nên đi bằng ô tô là tốt nhất. Đường PQ hiện rất bụi. ở trung Tâm thì đi taxi cũng tiện.
      - Nếu ở Hương Biển thì rất thuận lợi vì nằm ngay cổng chợ đêm.

      Xóa
  3. Nhà mình đi Phú Quốc 2/3-5/3, mức giá phòng cỡ 1tr-1tr5. Đi Hàm Ninh thế nào, Bắc Đảo. Ăn uống giá cả thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Tân xin tư vấn cho bạn như sau:
      1. Khách sạn: Mức giá 1tr-1tr5 bạn nên ở thiên Thanh hoặc Hương Biển 3* nhé. Bạn có thể tham khảo ở đây
      2. Nếu số lượng khách dưới 5 người thì phần ăn trung bình tại nhà hàng là 150k/ người. các quán ăn thường thì khaongr 50-60k/ người.
      3. Đi Hàm Ninh nếu dưới 5 người thì nên đi xe máy, cách Dương Đông khoảng 20 phút xe máy (Khoảng 15km). Đi Taxi thì tiện hơn, giá xe đi về thì khoảng 350-400k.
      4. Đi Bắc đảo thì nên thuê xe ô tô. Đi 4-6 tiếng là 900k.

      Xóa
  4. Mình dự định đi honey moon ở PQ, 4 ngày 3 đêm, thời gian xê dịch từ 24-28/02/14, do điều kiện tài chính có hạn < 10 triệu (đã bao gồm quà cáp) nên cũng không biết phải làm sao cho đủ. Mong các bạn tư vấn giúp mình thuê phòng, lịch trình, địa điểm mua sắm, ăn uống nhé. P/S: Mình ở phòng bình thường cũng được, miễn sạch sẽ, thoáng mát và tiện đi lại là ok, dự định khoang 400k - 700k. Rất mong các bạn giúp đỡ. cam ơn mọi ngừoi nhìu nhìu..:")

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Với mức chi phí đó tantanpq tư vấn cho bạn như sau:
      Vé máy bay: 2.391k
      Khách sạn: 1.800k
      - Ngàn sao resort 600k/ đêm X 3 đêm = 1.800k (có bãi biển và hồ bơi riêng).
      - Lựa chọn 2: Ánh Dương, gần ngay chợ đêm, sát biển 400k X 3 đêm = 1.200k
      Tham quan: 2.000k
      - câu cá lặn ngắm san hô: 250 X 2 = 500k
      - Tham quan Đông nam bằng ô tô 250 X 2 = 500k
      - Tham quan bắc bằng ô tô 250 X 2 = 500k
      - Câu mực đêm 250 X 2 = 500k
      Ăn uống: 2.100k
      - Ở Ngàn Sao thì miễn phí ăn sáng. Còn ở Ánh Dương thì ăn sáng hết 50 X 2 X 3 = 300k
      - Ăn trưa 150 X 2 X 3 = 900k
      - Ăn tối 150 X 2 X 3 = 900k
      Phát sinh khác: 2.900k
      - Đi lại vào ban đêm: 100 X 3 = 300k
      - Ăn uống khác 200 X 3 = 600k
      - Mua quà tặng 2.000k

      Tổng chi phí cho chương trình:
      - Ngàn Sao: 10.891.000 đ
      - Ánh Dương: 10.591.000 đ

      Xóa
  5. Chào mọi người, vợ chồng em đã đặt vé đi honey moon tại Phú Quốc từ ngày 24/3 đến 28/3, đây là lần đầu vợ chồng em tới Phú Quốc nên muốn nhờ các bác thổ địa PQ lên giúp vợ chồng em cái lịch trình tham quan ăn uống khám phá đảo ngọc với ạ ;D. Tiện thể em nhờ các bác tư vấn chọn ks giúp nhà em luôn. Em đang lăn tăn giữa eden arcadia và sasco blue. Tiêu chí chọn phòng của bọn em là sạch đẹp gần trung tâm đi lại thuận tiện, giá cả thì từ 1tr5 - 2 triệu. Bác nào có giá tốt của các ks trên thì pm em nhé, hoặc ks khác tuơng đuơng cũng đc ạ. Em cảm ơn các bác nhiều!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Geratour xin tư vấn cho bạn như sau:

      - Vé máy bay: HCM - PQ: 2.391 (2 khách khứ hồi của Jetstar)
      - Giá phòng Eden ở từ 3 đêm trở lên:
      Garden View Deluxe 2.399.000
      Sea View Deluxe 2.778.000
      Garden View Suite 2.778.000
      Sea View Suite 3.140.000
      Premier Garden View Bungalow 3.140.000
      Premier Sea View Bungalow 3.786.000
      Luxury Garden View Bungalow 3.576.000
      Luxury Sea View Bungalow 4.731.000
      Luxury Beach Front Bungalow 5.466.000
      Luxury 2 Bedroom Bungalow 6.936.000
      - Giá Phòng sasco blue lagoon:
      Standard 2.179.000
      Superior Villa 2.389.000
      Superior Chalet 2.494.000
      Deluxe Chalet 2.935.000
      Deluxe Seaview 3.145.000
      Suite Villa 4.090.000

      - Chương trình 5 ngày 4 đêm của bạn như sau:

      Ngày 1:
      - Nếu đến sớm thì đi tham quan đông đảo luôn. Nếu trễ (sau 15h) về nhận phòng khách sạn, tối đi chợ đêm, lang thang Dinh Cậu.
      Ngày 2:
      - Đặt tour câu cá, lặn ngắm san hô nam 250k/ khách.
      Ngày 3: Đặt tour tham quan Bắc đảo 250k/ khách.
      Ngày 4: Đặt tour tham quan đông và nam đảo 250k/ khách (mua sắm quà tặng luôn)
      Ngày 5: Đi tham quan bằng ca nô trên sông Dương Đông 300k/ khách rồi ghé chợ mua sắm, sau đó ra sân bay.

      Xóa
  6. Mình vừa mua vé của VNA từ HN-Phú Quốc vào ngày 18/3, về HN ngày 22/3. Nhà mình có 2VC + 1 em bé 5t + 1 em bé 18 tháng. Những anh chị em thổ địa PQ gợi ý cho mình tên và giá cả phòng ốc với, budget của mình là 1-1.2tr/ đêm thôi (mình ở 4 đêm).

    Ngoài ra mình có 1 số thắc mắc như sau:

    1. Các KS có cho thanh toán bằng thẻ credit card ko hay bắt buộc phải thanh toán bằng tiền mặt?
    2. Các máy ATM có nhiều ko? (vì nhà mình đi chỉ có 2vc + 2 bé nên rất ngại đem theo tiền mặt)
    3. Mình nên ăn uống ở đâu, giá cả thế nào? Mình dự tính tiền ăn khoảng 1tr/ ngày (2 bữa chính)
    4. Nhà mình có 2 em bé như vậy thì nên tham quan những địa điểm nào? Tự thuê xe đi hay mua tour lẻ? Nếu thuê xe thì mình nên thuê xe của công ty nào? Giá cả ra sao?
    5. Mình đến PQ rất sớm (8.05hr) nên nếu TH KS k có phòng trống và mình k thể early Check-in thì gia đình mình nên đi đâu?
    6. Mình rời PQ cũng sớm (9.00hr) thì mình nên mua hải sản từ chiều hôm trước hay để sáng sớm hôm sau mới đi mua?
    7. Tiện thể mình xin luôn Cẩm nang DL PQ, anh chị em nào có thì gửi cho mình luôn với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Với tiêu chí của bạn thì mình thấy có:
      - Hương Biển:
      Superior 20 1.200.000
      Deluxe 11 1.350.000
      Deluxe Ocean View 6 1.490.000
      Suite 3 1.640.000
      Huong Bien Suite 3 1.850.000
      - Thiên thanh:
      Standard
      32 m2
      1.125.000

      Superior
      40 m2
      1.430.000

      Bungalow
      36 m2
      2.120.000

      Các câu hỏi của bạn Tantanpq xin tư vấn như sau:

      1. Các KS có cho thanh toán bằng thẻ credit card ko hay bắt buộc phải thanh toán bằng tiền mặt
      - Ở Phú Quốc bạn cứ yên tâm nhé vì có đầy đủ các phương thức thanh toán, master, visa... (khách du lịch quốc tế rất nhiều).

      2. Các máy ATM có nhiều ko? (vì nhà mình đi chỉ có 2vc + 2 bé nên rất ngại đem theo tiền mặtáy
      - Máy ATM thì hầu hết tập trung ở ngay cổng chợ đêm, cách 2-3km là có 1 trụ ATM (ở khu trung tâm) nên bạn yên tâm nhé.

      3. Mình nên ăn uống ở đâu, giá cả thế nào? Mình dự tính tiền ăn khoảng 1tr/ ngày (2 bữa chính)
      - Mức này thì cũng ok. Tương đối khá rồi, nếu không uống bia nhiều thì rất ổn.

      4. Nhà mình có 2 em bé như vậy thì nên tham quan những địa điểm nào? Tự thuê xe đi hay mua tour lẻ? Nếu thuê xe thì mình nên thuê xe của công ty nào? Giá cả ra sao?
      - Vấn đề này Tân sẽ tư vấn cụ thể 1 lịch trình cho bạn ở bên dưới. Tự thuê xe đi thì mình được chọn thời gian, địa điểm... rất nhiều cái chủ động, điểm tham quan sẽ nhiều hơn, nếu tự đi Tân có thể giới thiệu nhiều cái hay hơn.. nhưng giá sẽ cao hơn đi ghép 1 tí. cụ thể Tân sẽ ghi bên dưới.
      Giá thuê xe: http://www.geratour.com/2014/02/cho-thue-xe.html
      5. Mình đến PQ rất sớm (8.05hr) nên nếu TH KS k có phòng trống và mình k thể early Check-in thì gia đình mình nên đi đâu?
      - Tố nhất bạn thuê xe đón sân bay rồi đi tham quan Đông đảo luôn cho tiện. Tân sẽ ghi chi tiết trong lịch trình bên dưới.

      6. Mình rời PQ cũng sớm (9.00hr) thì mình nên mua hải sản từ chiều hôm trước hay để sáng sớm hôm sau mới đi mua?
      - Bạn có thể chọn trước, đặt người ta giao ngay sân bay sẽ có người mang đến cho bạn. Xem hàng rồi thanh toán luôn.

      7. Tiện thể mình xin luôn Cẩm nang DL PQ, anh chị em nào có thì gửi cho mình luôn với nhé.
      - Cẩm nang Phú Quốc: http://www.geratour.com/2013/12/kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc.html

      Lịch trình tour cho gia đình bạn:
      Ngày 1: Đón sân bay, đi tham quan đông: Hàm Ninh, chùa Sư Muôn, vườn tiêu, rượu Sim, ăn trưa rồi về khách sạn nhận phòng. Chiều tự do tắm biển, hồ bơi tại khách sạn, chiều tối ra dinh cậu ngắm mặt trời lặn rồi dạo chợ đêm luôn.
      Ngày 2: Mua tour câu cá, lặn ngắm san hô: Ngọc trai, lặn ngắm san hô, bãi sao (250k/ người lớn, có ăn trưa) hoặc tour đi Bắc đảo 6 tiếng 250k/ người lớn: trại chó xoáy, rừng nguyên sinh, mũi gành dầu, bãi dài, về khách sạn.
      Ngày 3: thuê xe đi tham quan nam đảo: Ngọc trai, nhà tù, nước mắm, bãi sao, chợ Dương Đông, ăn tối rồi về khách sạn. (950k - 1.100k)
      Ngày 4: Ăn sáng, trả phòng, dạo biển và ra sân bay.

      Xóa